Điều khoản dịch vụ

0

Chào mừng Quý khách hàng đến với chương trình thẻ hội viên ưu đãi cao cấp LinkCard!

Bằng việc sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, quý khách đang đồng ý với các điều khoản của chúng tôi. Xin quý khách vui lòng đọc kỹ các điều khoản sẽ được đề cập dưới đây.

Dịch vụ và đối tác của chúng tôi rất đa dạng nên có thể áp dụng các điều khoản bổ sung hoặc sự thay đổi về thông tin chương trình mà không cần thông báo trước. Các điều khoản và thông tin bổ sung sẽ được cập nhật liên tục trên trang web chính thức của chúng tôi và trở thành một phần thuộc thỏa thuận của quý khách với chúng tôi nếu quý khách sử dụng các Dịch vụ đó.

– Quý khách vui lòng xuất trình thẻ LinkCard khi giao dịch (thanh toán bằng tiền mặt hoặc thanh toán bằng các loại thẻ ngân hàng) để hưởng ưu đãi như cam kết.

– Liên quan đến việc sử dụng Dịch vụ, chúng tôi có thể gửi cho quý khách các thông báo dịch vụ, thông báo chương trình ưu đãi và thông tin khác. Để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng, chúng tôi khuyến khích quý khách nhận đầy đủ các thông tin nói trên qua các kênh: website, email, tin nhắn, ứng dụng di động, facebook và các kênh truyền thông khác của LinkCard. Khi khách hàng đăng ký, những thông tin số điện thoại, email sẽ được hệ thống của chúng tôi tự động cập nhật vào danh sách nhận tin tức. Tuy nhiên chúng tôi từ chối trách nhiệm đối với những tình huống khiếu nại xảy ra trực tiếp hoặc gián tiếp do không nhận đầy đủ thông tin từ LinkCard.

– Đối với các Dịch vụ Đặt vé máy bay và đặt phòng khách sạn hoặc chương trình “Special LinkCard”, ưu đãi chỉ được thực hiện khi khách hàng đăng ký qua tổng đài của LinkCard theo đúng quy trình.

– Quý khách có trách nhiệm bảo quản thẻ LinkCard của mình. Chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ quý khách cấp lại thẻ 01 (một) lần duy nhất trong trường hợp thẻ bị hỏng hoặc thất lạc và thời hạn sử dụng thẻ còn trên 3 tháng, quý khách chịu mọi chi phí cho những lần cấp lại thẻ tiếp theo (200,000 VNĐ/lần cấp lại thẻ chưa bao gồm phí phát sinh khác). Thẻ mới của quý khách sẽ mang mã số mới, và mã thẻ cũ sẽ bị huỷ trên hệ thống của LinkCard.

– Không được sử dụng trái phép Dịch vụ của chúng tôi hoặc gây trở ngại cho Dịch vụ của chúng tôi. Quý khách chỉ có thể sử dụng Dịch vụ của chúng tôi theo như được luật pháp cho phép. Chúng tôi có quyền tạm ngừng hoặc ngừng cung cấp Dịch vụ của chúng tôi cho quý khách nếu quý khách không tuân thủ các điều khoản hoặc chính sách của chúng tôi hoặc nếu chúng tôi đang điều tra hành vi bị nghi ngờ là sai phạm.

– Việc quý khách sử dụng Dịch vụ của chúng tôi không có nghĩa là quý khách được sở hữu bất cứ các quyền sở hữu trí tuệ nào đối với Dịch vụ của chúng tôi. Các điều khoản này không cấp cho quý khách quyền sử dụng bất kỳ thương hiệu hoặc logo nào được sử dụng trong Dịch vụ của chúng tôi.

– Sửa đổi: Chúng tôi không ngừng thay đổi và cải tiến Dịch vụ của mình. Chúng tôi có quyền thay đổi nội dung hợp tác, gia hạn, tạm ngừng hoặc ngừng hoàn toàn việc hợp tác với một hoặc nhiều đối tác để đảm bảo tiêu chuẩn của chúng tôi về chất lượng Dịch vụ.

– Chuyển nhượng: Mỗi thẻ LinkCard chỉ sử dụng cho 01 (một) chủ thẻ và không được cho mượn hoặc chuyển nhượng trong mọi trường hợp. Chúng tôi có quyền ngừng cung cấp dịch vụ cho những chủ thẻ vi phạm điều khoản này.

– Gia hạn: Mỗi thẻ LinkCard có thời hạn 1 năm kể từ ngày phát hành. Khi thẻ đến hạn, Quý khách vui lòng thực hiện lại các bước theo quy trình đăng ký để tiến hành gia hạn thẻ.

– Chấm dứt Dịch vụ: Nếu Quý khách muốn ngừng sử dụng Dịch vụ của chúng tôi, hãy lưu ý rằng: Thẻ LinkCard đã kích hoạt không hoàn, không huỷ, không đổi hoặc trả thẻ trong mọi trường hợp.

LinkCard luôn nỗ lực để phục vụ quý khách tốt nhất trong phạm vi Dịch vụ của chúng tôi. Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của LinkCard, LinkCard sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp đảm bảo quyền lợi cho chủ thẻ:

– Trường hợp lỗi kỹ thuật phần mềm: Khách hàng yêu cầu nhân viên tại điểm ưu đãi lập biên bản xác nhận lỗi phần mềm kèm theo bản sao hoá đơn giao dịch.

– Trường hợp nhân viên tại điểm ưu đãi từ chối giảm trừ ưu đãi cho chủ thẻ: Chủ thẻ vui lòng gọi lên Tổng đài CSKH 1900 4600 hoặc Hotline 0927 585858 để được hỗ trợ. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm làm việc với điểm ưu đãi để thực hiện đúng như cam kết.

– Trong mọi trường hợp, khách hàng phải giữ lại hoá đơn sử dụng dịch vụ tại điểm ưu đãi đó để làm cơ sở giải quyết.

– Trường hợp không đủ điều kiện khiếu nại:

+ Khách hàng không xuất trình thẻ LinkCard khi giao dịch

+ Khách hàng không giữ hoá đơn giao dịch

+ Trường hợp khách hàng sử dụng dịch vụ tại các các điểm ưu đãi đang trong quá trình gia hạn đã được LinkCard thông báo trên các kênh truyền thông

+ Thẻ hết hạn

+ Thẻ được cho mượn hoặc chuyển nhượng trái với quy định của LinkCard

LinkCard sẽ cố gắng hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khả năng của chúng tôi để giải quyết sự cố, tuy nhiên chúng tôi cũng bảo lưu quyền từ chối trách nhiệm với các trường hợp này.

– Chúng tôi thực hiện chương trình ưu đãi như cam kết nhưng sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm, khiếu nại hoặc khoản phí nào liên quan đến những sản phẩm hay dịch vụ được sản xuất hoặc cung cấp bởi các đối tác.

– Toàn bộ trách nhiệm bồi thường của LinkCard đối với bất kỳ khiếu nại nào trong phạm vi Dịch vụ của LinkCard không vượt quá 50% phí tham gia hội viên LinkCard.

– Trong mọi trường hợp, quyết định của LinkCard là quyết định cuối cùng.

Trân trọng cảm ơn!

___________________________________________________________________________________

CHƯƠNG TRÌNH THẺ HỘI VIÊN ƯU ĐÃI CAO CẤP LINKCARD

Tầng 4, Office Building 81-83 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng đài đặt phòng, đặt vé máy bay, vé xem phim: 1900 4600

Hotline hỗ trợ khách hàng: 0927 58 58 58

Hòm thư chăm sóc khách hàng: cs@linkcard.vn

Share.

Comments are closed.