Tổng đài 1800

Đầu số 1800 là một trong những tổng đài điện thoại chất lượng. Đây là nơi giao tiếp, tư vấn và giải quyết các vấn đề giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bài viết dưới đây của linkcard.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về đầu số 1800.  

Đầu số 1800 là gì? 

Đầu số 1800 hay còn gọi là tổng đài 1800 là đầu số gọi vào miễn phí, người nghe không phải chịu cước bất kỳ cước phí cuộc gọi nào. Đây là đầu số dành cho doanh nghiệp chăm sóc khách hàng hay hỗ trợ kỹ thuật. Đầu số 1800 được sử dụng rộng rãi và ngày càng phổ biến trong việc chăm sóc khách hàng. 

Đơn vị đăng ký sở hữu đầu số 1800 phải chi trả 100% cước phí cho người gọi. Ví dụ như ngân hàng, công ty bảo hiểm, bệnh viện, trường học, cơ quan chính quyền thủ tục. Đầu số 1800 luôn tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng. Đồng thời nó còn giúp tối đa hóa những cuộc gọi chủ động từ khách hàng khi muốn nhận tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ.

Đầu số 1800 mang đến những lợi ích gì?

Tổng đài 1800 cung cấp dịch vụ cho phép người gọi ở nhiều địa điểm khác nhau ở Việt nam gọi đến thông qua các dịch vụ đầu số 1800 thống nhất ở trên cả nước và không phải chịu cước phí nào. 

Sử dụng đầu số 1800 là lựa chọn phù hợp để chăm sóc khách hàng, giải đáp những thắc mắc, mang đến sự tiện lợi và hiệu quả. Đầu số 1800 luôn tiếp nhận ý kiến và phản hồi của khách hàng. Đồng thời nó còn giúp tối đa hóa những cuộc gọi chủ động từ khách hàng khi muốn nhận tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm, dịch vụ.

Dưới đây là những lợi ích khi sử dụng đầu số 1800:

Với doanh nghiệp đăng ký tổng đài 1800

Việc sử dụng đầu số 1800 trong hệ thống chăm sóc khách hàng, nó đảm bảo mang lại hiệu quả tốt và khuyến khích khách hàng gọi đến đầu số dịch vụ 1800 để được tư vấn và hỗ trợ.

Bên cạnh đó, đầu số 1800 thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu nhờ vào số điện thoại dễ nhớ.

Trong những trường hợp doanh nghiệp thay đổi địa chỉ văn phòng hoặc có nhiều trung tâm chăm sóc khách hàng khác phân bố ở nhiều nơi thì cũng không cần thay đổi số điện thoại.

Với người sử dụng dịch vụ tổng đài 1800

Không chỉ riêng doanh nghiệp đăng ký dịch vụ 1800 mà người sử dụng cũng có những tiện ích khác. Khách hàng không cần trả tiền cước phí, thời gian cuộc gọi cũng không bị hạn chế, đây chính là điểm cộng lớn nhất của tổng đài 1800. Ngoài ra, bạn có thể gọi từ bất kỳ nơi nào trên toàn quốc, không cần sử dụng mã vùng. Thông qua tổng đài 1800, khách hàng sẽ liên hệ trực tiếp tới doanh nghiệp và được giải đáp thắc mắc một cách nhanh chóng. 

 

Thủ tục đăng ký đầu số 1800 như thế nào?

Thủ tục đăng ký đầu số 1800 khá đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần tuân thủ một số bước sau:

  • Chọn đầu số 1800 mà bạn muốn đăng ký

Bạn cần phải lựa chọn đầu số mà bạn muốn sử dụng cho toàn bộ hệ thống công ty, doanh nghiệp. Đầu số sẽ có dạng 1800 – xxxx, “xxxx” bao gồm 4 số dễ nhớ và không trùng lặp với các số hotline đã được các đơn vị khác đăng ký.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn và mua những số đẹp. Những số này sẽ được định giá theo nhà mạng quy định. 

  • Lựa chọn loại tổng đài

Doanh nghiệp có thể lựa chọn tổng đài phù hợp: tổng đài Cloud hoặc Call Center hay đầu tư tổng đài nội bộ IP PBX. 

  • Trang bị các thiết bị đầu cuối

Doanh nghiệp cần phải trang bị các thiết bị đầu cuối để có thể sử dụng tổng đài 1800. Ví dụ như máy tính, điện thoại IP, wifi, phần mềm,…

  • Sử dụng và lắp đặt hệ thống

Doanh nghiệp cần phải thiết lập các yếu tố cơ bản để sử dụng tổng đài một cách hiệu quả như

Cung cấp địa chỉ triển khai tổng đài và thiết lập các tính năng cần thiết

Tạo lời chào tổng đài cùng với các phím tắt

Cài đặt số lượng điện thoại viên và nhân viên trực tổng đài

Cần soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng cụ thể

  • Tính cước phí dịch vụ

Doanh nghiệp, tổ chức hay đơn vị đăng ký dịch vụ 1800 cần đăng ký trước mức cước trên mỗi phút gọi. Cước phí bao gồm cước gọi số cố định gọi vào tổng đài là 600đ/phút; cước phí số di động gọi vào là 970đ/phút.

Lưu ý: Trong quá trình đăng ký, hai bên cần thống nhất điều khoản ở trong hợp đồng. Đồng thời, phải xác nhận quyền sở hữu đầu số. Khi đăng ký, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và hướng dẫn cách sử dụng các tính năng quan trọng.

Dịch vụ đầu số 1800 dành cho ai?

Dịch vụ tổng đài 1800 dành cho rất nhiều đối tượng khác nhau như:

  • Trường học, bệnh viện, trạm y tế, trung tâm giải quyết khiếu nại, đài phát thanh.
  • Công ty tư vấn luật, tư vấn thuế, thẩm mỹ viện
  • Tổng đài đặt vé online
  • Tư vấn tuyển sinh, tư vấn du học sinh,…

Bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào muốn quảng bá sản phẩm và hỗ trợ bán hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Doanh nghiệp có quy mô lớn với hệ thống khách hàng đông, đa dạng và không ngừng tăng lên, điều quan trọng và cần thiết là thiết lập đường dây kết nối chung. 

Kết luận

Đầu số tổng đài 1800 mang đến những lợi ích nhất định cho doanh nghiệp trong hành trình xây dựng thương hiệu với 1 đầu số. Đây chính là cầu nối thúc đẩy liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. linkcard.vn đã tổng hợp những thông tin cần thiết về tổng đài 1800, hy vọng các doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị cung cấp đầu số 1800 uy tín và có được con số thật đẹp. 

Đánh giá

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Review - Đánh giá

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam