Tổng đài 1900

Đầu số 1900 là một trong những tổng đài điện thoại chất lượng và được sử dụng rộng rãi trên toàn quốc. Đây là nơi giao tiếp, tư vấn và giải quyết các vấn đề giữa doanh nghiệp và khách hàng. Bài viết dưới đây của linkcard.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về đầu số 1900. 

Đầu số 1900 là gì? 

Tổng đài 1900 là tổng đài chăm sóc khách hàng dành cho dịch vụ kinh doanh giải trí thương mại. Tổng đài 1900 được thống nhất toàn quốc và tính cước chiều gọi cũng như chiết khấu cho doanh nghiệp. 

Nói rõ hơn, đây là đầu số mà đơn vị doanh nghiệp đăng ký với nhà mạng để phục vụ cho nhu cầu liên lạc. Đầu số 1900 có hai định dạng: 8 số (1900 xxxx) hoặc 10 số (1900 xx xx xx).

Ưu điểm tổng đài 1900 là gì? 

Tổng đài 1900 sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn đầu số thông thường:

  • Mang tính chuyên nghiệp và tin cậy

Doanh nghiệp có số tổng đài 1900 thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp. Ngoài ra, khách hàng sẽ cảm thấy an tâm và tin cậy hơn với những doanh nghiệp này. Đặc biệt trong lĩnh vực tài chính, giáo dục, sức khỏe,…

  • Dễ nhớ và dễ quảng bá tới khách hàng

Khách hàng có thể dễ dàng ghi nhớ số điện thoại, không cần sử dụng mã vùng và được sử dụng trên cả nước. Từ đó, tạo điều kiện thuận lợi giúp cho đơn vị kinh doanh tiến sâu vào thị trường.

  • Dễ dàng nâng cấp và mở rộng

Với khả năng không giới hạn về số lượng điện thoại và có thể sử dụng bất kỳ nơi nào có kết nối internet, đây chính là ưu điểm lớn nhất của đầu số 1900. 

  • Khách hàng được hỗ trợ nhanh chóng

Đầu số 1900 đảm bảo không bao giờ báo máy bận và hỗ trợ khách hàng 24/24. 

Cách đăng ký đầu số 1900 như thế nào? 

Đăng ký đầu số 1900 chỉ cần tuân theo một số bước cơ bản như sau:

  • Chọn đầu số 1900 mà bạn muốn đăng ký

Bạn cần phải lựa chọn đầu số mà bạn muốn sử dụng cho toàn bộ hệ thống công ty, doanh nghiệp. Đầu số sẽ có dạng 1800 – xxxx, “xxxx” bao gồm 4 số dễ nhớ và không trùng lặp với các số hotline đã được các đơn vị khác đăng ký.

Khách hàng cũng có thể lựa chọn và mua những số đẹp. Những số này sẽ được định giá theo nhà mạng quy định. 

  • Lựa chọn loại tổng đài

Doanh nghiệp có thể lựa chọn tổng đài phù hợp: tổng đài Cloud hoặc Call Center hay đầu tư tổng đài nội bộ IP PBX. 

  • Trang bị các thiết bị đầu cuối

Doanh nghiệp cần phải trang bị các thiết bị đầu cuối để có thể sử dụng tổng đài 1800. Ví dụ như máy tính, điện thoại IP, wifi, phần mềm,…

Tùy vào điều kiện cũng như tính chất công việc để lựa chọn thiết bị đầu cuối là phần cứng hay phần mềm cho phù hợp.

  • Sử dụng và lắp đặt hệ thống

Doanh nghiệp cần phải thiết lập các yếu tố cơ bản để sử dụng tổng đài một cách hiệu quả như

Cung cấp địa chỉ triển khai tổng đài và thiết lập các tính năng cần thiết

Tạo lời chào tổng đài cùng với các phím tắt

Cài đặt số lượng điện thoại viên và nhân viên trực tổng đài

Cần soạn tài liệu hướng dẫn sử dụng cụ thể

Lưu ý: Trong quá trình đăng ký, hai bên cần thống nhất điều khoản ở trong hợp đồng. Đồng thời, phải xác nhận quyền sở hữu đầu số. Khi đăng ký, các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ bạn cài đặt và hướng dẫn cách sử dụng các tính năng quan trọng

Dịch vụ đầu số 1900 phù hợp với đơn vị kinh doanh nào? 

Đầu số tổng đài 1900 phù hợp với hầu hết đơn vị kinh doanh, đặc biệt là những cơ sở kinh doanh, công ty có số lượng cuộc gọi ở trong ngày nhiều. Ngoài ra, doanh nghiệp có khách hàng ở trên khắp cả nước và muốn chú trọng đến quy trình chăm sóc khách hàng. Ví dụ như đơn vị vận tải, bán vé, bán tour,… 

Chi phí đăng ký đầu số tổng đài 1900 của một số nhà mạng

Dưới đây là một số mức giá tham khảo khi bạn muốn đăng ký đầu số tổng đài 1800:

 

Viettel VNPT FPT ITEL SPT GTEL
Dạng đầu số 1900 8XXX 1900 1XXX 1900 6XXX 1900 2XXX 1900 7XXX 1900 0XXX
Khởi tạo đầu số Miễn phí 2.000.000 VNĐ 1,500,000 VNĐ 1,500,000 VNĐ 1,500,000 VNĐ Miễn phí
Duy trì đầu số 500,000 VNĐ 600.000 VNĐ 400,000 VNĐ 400,000 VNĐ 300,000 VNĐ 500,000 VND
Phân chia cước 35% 20% 20 -> 39% 20% 15% 30%
Thời gian triển khai  10 ngày 2 ngày 2 ngày 1 ngày 2 ngày 4 ngày

Cước phí gọi vào đầu số 1900 là bao nhiêu?

Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, gọi vào đầu số 1900 có tốn tiền. Các cuộc gọi tới tổng đài 1900 sẽ được miễn phí 10s đầu, sau đó sẽ tính cước phí theo block 1 phút + 1 phút. 

Kết luận

Đầu số tổng đài 1900 mang đến những lợi ích nhất định cho doanh nghiệp trong hành trình xây dựng thương hiệu với 1 đầu số. Đây chính là cầu nối thúc đẩy liên kết giữa khách hàng và doanh nghiệp. linkcard.vn đã tổng hợp những thông tin cần thiết về tổng đài 1900, hy vọng các doanh nghiệp lựa chọn được đơn vị cung cấp đầu số 1900 uy tín và có được con số thật đẹp. 

 

Đánh giá

0.0 / 5 (0 đánh giá)
5
4
3
2
1

Review - Đánh giá

Email của bạn sẽ không được công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tất cả bình luận có chứa đường dẫn website sẽ bị đánh dấu spam